TRƯỜNG MẦM NON HOẰNG THÀNH - PHUN KHỬ KHUẨN TOÀN TRƯỜNG CHUẨN BỊ NĂM HỌC MỚI 2021 – 2022

Đăng lúc: 09:31:09 20/09/2021 (GMT+7)

Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho các em học sinh bước vào năm học mới 2021 -2022, vừa qua, Trường mầm non xã Hoằng Thành đã phối hợp với trạm y tế xã tiến hành phun hóa chất khử khuẩn phòng, chống dịch Covid - 19 toàn trường.

1.jpg

3.jpg

5.jpg

Theo đó, nhà trường đã tổ chức phun dung dịch Clorin tại các khu vực lớp học, cầu thang, hành lang, sân trường, khu vực nhà ăn... nhằm đảm bảo điều kiện tốt nhất để các em bước vào năm học mới một cách an toàn, hiệu quả. Ngoài việc phun khử khuẩn, nhằm chuẩn bị tốt việc đón các em bước vào năm học mới, hiện nay trường Mầm non Hoằng Thành đã tiến hành tổng vệ sinh, đồng thời trang bị chỗ rửa tay cho học sinh và giáo viên tại các khu vực gần phòng học. Kết hợp treo các bảng tuyên truyền về cách nhận biết cũng như phương pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm nhằm nâng cao ý thức phòng bệnh cho học sinh.

6.jpg 

8.jpg

Không chỉ đảm bảo vệ sinh trường lớp trước khi học sinh quay trở lại trường, trường Mầm non Hoằng Thành sẽ thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch trong quá trình dạy và học như học sinh và giáo viên phải đo thân nhiệt trước khi vào trường, thực hiện giãn cách khi tan học, hạn chế người ra vào trường.... Bên cạnh đó, trang bị khẩu trang, máy đo thân nhiệt, bố trí nhân viên y tế túc trực, lập sổ theo dõi sức khỏe học sinh khi đến trường...

 

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
351554