XÃ HOẰNG THÀNH TỔ CHỨC “NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC” NĂM 2024

Đăng lúc: 15:34:52 20/08/2024 (GMT+7)

 

Chiều ngày 19/8/2024, tại hội trường văn hoá xã, Hoằng Thành tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2024.

IMG_1892.jpg

Đồng chí Hoàng Ngọc Dự – TVHU – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện dự và chỉ đạo ngày hội
IMG_1897.jpg
 

 Về dự và chỉ đạo ngày hội có đồng chí Hoàng Ngọc Dự – TVHU – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, đồng chí Phó Chánh Văn phòng HĐND – UBND huyện, đồng chí Nguyễn Thị Lý – HUV – Bí thư Đảng uỷ xã Hoằng Thành, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc, các ngành, đoàn thể, Công an xã, Bí thư chi bộ, Trưởng các thôn và đông đảo nhân dân thôn 2  và thôn 3 xã Hoằng Thành.


Toàn cảnh ngày hội

IMG_1900.jpg
Đồng chí Lương Xuân Trương - Phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã khai mạc ngày hội
 

Tại Ngày hội, các đại biểu đã ôn lại truyền thống “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ”, đồng thời khẳng định vị trí, vai trò, tầm quan trọng của phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Đánh giá tình hình, kết quả phong trào và công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ trong thời gian qua.


IMG_1904.jpg
Đồng chí Nguyễn Văn Sỹ - Phó Chủ tịch UBND xã trình bày diễn văn kỷ niệm

Theo đó, trong thời gian qua cấp ủy, chính quyền xã đã thường xuyên quán triệt, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Nhà nước, của tỉnh, của huyện; sự lãnh, chỉ đạo của Đảng uỷ , UBND xã, sự phối hợp của Công an xã, công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn thôn 2, thôn 3 xã Hoằng Thành tiếp tục giữ vững, an ninh chính trị ổn định, trật tự an toàn xã hội có nhiều chuyển biến. Trong thời gian qua, Ban chỉ đạo an ninh trật tự đã đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, nâng cao cảnh giác, nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành và Nhân dân, trong đó tập trung tuyên truyền các thủ đoạn, phương thức hoạt động mới của tội phạm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, qua đó đã góp phần nâng cao nhận thức cho người dân. Song song với đó Ban chỉ đạo xã còn làm tốt công tác phát động toàn dân phòng, ngừa, phát hiện, tố giác tội phạm, xây dựng và nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Hiện nay thôn 2 và thôn 3 đã thành lập 16 tổ ANXH, xây dựng các mô hình “tự quản về ANTT”. Công tác Dân vận, xây dựng củng cố lực lượng Bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở được đẩy mạnh, do vậy tình hình an ninh chính trị trên địa bàn xã luôn được ổn định.


IMG_1905 2.jpg
Các đại biểu tham luận tại ngày hội

IMG_1907.jpg

Tại Ngày hội, đại biểu các thôn đã tham gia thảo luận chỉ ra các mặt còn tồn tại hạn chế, đồng thời đưa ra các giải pháp trong thời gian tới.


IMG_1926.jpg
Đồng chí Hoàng Ngọc Dự - TVHU– Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện phát biểu chỉ đạo tại ngày hội

Phát biểu chỉ đạo tại Ngày hội, đồng chí Hoàng Ngọc Dự - TVHU– Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà cấp ủy, chính quyền và Nhân dân trên địa bàn xã đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đồng chí nhấn mạnh, toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc là nhiệm vụ của cấp ủy, chính quyền và mọi tầng lớp Nhân dân trên địa bàn xã để từ đó đưa phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, phát triển sâu rộng đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự trong tình hình mới, góp phần xây dựng, củng cố nền an ninh nhân dân, thế trận an ninh nhân dân vững chắc. Đồng thời đề nghị, cấp ủy, chính quyền và nhân dân trên địa bàn xã cần tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật đến với người dân, nhất là các luật về tác hại của ma túy, tội phạm mua bán người, các thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản; thực hiện tốt công tác phong trào toàn dân tích cực phòng, ngừa, phát hiện tố giác tội phạm, trong đó chú trọng, nhân rộng các mô hình điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc…


IMG_1938.jpg
Các đồng chí lãnh đạo xã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2024

Tại Ngày hội, Ban chỉ đạo xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã đã trao giấy khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2024./.

 

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
351554